Sơ lược về thảm:

 

Thảm là vật liệu lót sàn quen thuộc trong những văn phòng làm việc, phòng khách - phòng ngủ gia đình không chỉ nhờ sự sang trọng, lịch sự mà còn bởi những đặc tính ưu việt khác như đặc tính giữ nhiệt tốt, màu sắc và họa tiết đa dạng, tạo cảm giác êm ái cho đôi bàn chân, ấm áp khi đông về… Văn phòng của bạn sẽ trở nên thanh lịch hơn, môi trường làm việc cũng mang dáng vẻ chuyên nghiệp hơn, đi kèm theo đó là hiệu quả làm việc của nhân viên cũng nhờ đó mà tăng cao.

 

Dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ

 

Nhưng bên cạnh đó, thảm rất dễ bị bẩn, bám bụi hay có thể là nơi trú ngụ của vi khuẩn, nấm mốc… Bởi vậy dịch vụ giặt thảm văn phòng là điều cần thiết để duy trì sự sạch đẹp, sang trọng, đồng thời đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho người sử dụng.

 

Giới thiệu dịch vụ:

 

Đối với mỗi loại thảm khác nhau, Hành Tinh Xanh cung cấp những gói dịch vụ giặt thảm khác nhau, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, phân tích tình trạng của thảm để tư vấn cho khách hàng gói dịch vụ và phương án xử lý tối ưu nhất.

 

Với thâm niên 10 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ, áp dụng cho các loại thảm trải văn phòng, thảm tấm (thảm trang trí), thảm cầu thang…  sử dụng trong các tòa nhà, khách sạn, nhà hàng, café, rạp chiếu phim, hội chợ… với quy trình hợp chuẩn cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý các vết bẩn đặc biệt do sơn, vết café, vết bẩn do thức ăn, vết gỉ sét, dầu nhớt…

 

Giặt thảm văn phòng giá rẻ

 

Ngoài việc nhanh chóng làm sạch và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bám trên thảm, trả lại cho bạn môi trường làm việc trong lành nhất, sau khi công việc hoàn tất, Hành Tinh Xanh cam kết sẽ bàn giao lại cho quý khách hàng mặt thảm mềm thơm như mới.

 

Quy trình giặt thảm:

 

Kiểm tra - khảo sát:

 

Kiểm tra chất liệu và độ bẩn của thảm, khảo sát diện tích và trao đổi phương án xử lý cũng như gói dịch vụ tối ưu với khách hàng.

 

Chuẩn bị:

 

- Thiết bị: máy chà sàn, máy giặt thảm, máy hút thảm, phớt giặt thảm (mâm bàn chải giặt thảm) chuyên dụng, quạt thổi hoặc máy sấy khô công nghiệp.

- Dụng cụ: khăn, xô, bàn chải cầm tay.

Hóa chất giặt thảm, hóa chất tạo mùi thơm.

 

Các bước thực hiện:

 

- Pha dung dịch với tỉ lệ tùy thuộc vào độ bẩn của thảm đã kiểm tra.

- Dùng máy hút thảm làm sạch bụi bẩn còn đọng lại trên thảm trước khi xử lý.

- Sử dụng máy giặt thảm phun đều hóa chất trên bề mặt thảm và tiến hành giặt khiến cho các vết bẩn bám trên thảm bong tróc ra.

- Dùng dung cụ, dung dịch, hóa chất chuyên dụng tẩy thủ công các vết đốm, vết bẩn đặc biệt trên thảm.

- Hút sạch bụi bẩn và nước thải còn lại sau khi giặt bằng máy hút thảm.

- Ngâm 2-3 phút trong dung dịch Axit Axetic có nồng độ 0,2%-0,3% để trung hòa lượng nước kiềm còn lưu lại trong thảm, bảo đảm thảm giữ được màu sắc và vẻ ngoài như mới.

- Làm khô thảm sau khi vệ sinh bằng quạt thổi hoặc máy sấy công nghiệp.

 

Dịch vụ giặt thảm chất lượng cao

 

Không chỉ đơn giả là dịch vụ giặt hay làm sạch thảm, Hành Tinh Xanh còn mang mùi thơm và sự mềm mại như mới trả lại cho tấm thảm của bạn dù đã qua thời gian dài sử dụng.

 

Để có thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ vệ sinh công nghiệp khác do chúng tôi cung cấp, vui lòng xem thêm tại danh mục Dịch vụ vệ sinh, liên hệ dịch vụ thông qua Hotline 1900 6829 hoặc gọi trực tiếp qua số di động 0936 212 398 gặp Ms. Lương để được tư vấn dịch vụ tốt nhất.