Với mục tiêu đáp ứng tất cả các yêu cầu về số lượng, chủng loại hàng hóa cho khách hàng mua lẻ cũng như khách hàng có nhu cầu cung cấp số lượng lớn cho các dự án đầu tư, Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh đã xây dựng kho hàng với diện tích hơn 1.000m2 tại Hà Nội và 500m2 tại Tp Hồ Chí Minh, kèm theo đó là đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp, có thể phục vụ khách hàng vận chuyển hàng hóa cả trong nội thành và ngoại thành.

 

Kho hàng thùng rác Hành Tinh Xanh

 

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử và dịch vụ, Hành Tinh Xanh đang ngày càng hoàn thiện để đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chủng loại cũng như chất lượng sản phẩm từ phía khách hàng, với 2 kho hàng lớn và hệ thống đại lý trải rộng khắp 64 tỉnh thành khắp cả nước, công ty luôn bảo đảm có thể vận chuyển hàng hóa đến tận tay khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

 

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh hiện tại chuyên cung cấp 4 nhóm sản phẩm chính bao gồm:

 

 

  • Thiết bị tòa nhà - khách sạn: Cột chắn inox, Bảng menu, Xe đẩy phục vụ, Thiết bị nhà tắm, Thùng rác dùng cho khách sạn, Máy hút bụi, Máy chà sàn...

 

  • Thiết bị giao thông: Cọc tiêu giao thông, Biển báo giao thông và các Thiết bị an toàn bến bãi khác như: Gương cầu lồi, khóa dừng xe, cục chặn bánh xe, ốp cao su bảo vệ tường...

 

  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp: Dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa, giặt đệm... Dịch vụ chà sàn, đánh bóng sàn... Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng, Dịch vụ vệ sinh định kỳ.

 

Với tổ chức có quy mô hàng đầu tại Việt Nam, Hành Tinh Xanh luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ được mang tới cho khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách có thể an tâm về chất lượng, số lượng, chủng loại hàng hóa và mẫu mã.

 

Dưới đây là một số hình ảnh về kho hàng cũng như các mặt hàng mà công ty cung cấp:

 

Kho thùng rác nhựa Hành Tinh Xanh

Thùng rác nhựa - Thùng rác inox

Thùng rác ngoài trời

Thùng rác inox - Thùng rác công cộng