Chiếc máy tạo mùi thơm tự động có kích thước mỗi chiều không vượt quá 35cm khiến cho ít người có thể tưởng tượng được làm thế nào cỗ máy nhỏ gọn này có thể liên tục cung cấp hương thơm dịu nhẹ cho cả một không gian 5.000 m3 trong suốt 30-40 ngày.


Tạo hương thơm cho không gian giải trí, sinh hoạt và làm việc đã trở thành nhu cầu và xu hướng trong điều kiện môi trường ngày càng ô nhiễm, con người thường xuyên bị stress. Vì thế những sản phẩm tạo mùi cho không gian ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã và chủng loại như: bình xịt, sáp tỏa hương, nến thơm, tinh dầu hũ… Tuy nhiên, đối với các không gian lớn thì những sản phẩm kể trên không mấy hữu dụng, thay vào đó là những máy tạo mùi thơm tự động dùng cho điều hòa trung tâm với khả năng vận hành thông minh và bền bỉ nhờ công nghệ tiên tiến.

 

máy tạo mùi thơm điều hòa tổng

Máy tạo mùi thơm tự động là thiết bị chuyên dụng cho các không gian sang trọng

 

Máy xịt thơm tự động là thiết bị quen thuộc đối với các tòa nhà văn phòng cao cấp, khách sạn, nhà hàng, bar, café, karaoke… với mục đích tạo cho khách hàng của mình cảm giác thư thái, dễ chịu khi làm việc hay nghỉ ngơi, giải trí. Sản phẩm có khả năng loại bỏ mùi hôi do động vật, khói thuốc hay nấm mốc… và cung cấp hương thơm tự nhiên tươi mát cho không gian sử dụng chung một hệ thống điều hòa trung tâm.

 

máy xịt thơm tự động

Các loại máy xịt thơm tự động

 

Chiếc máy tạo mùi thơm tự động có kích thước mỗi chiều không vượt quá 35cm khiến cho ít ai có thể tưởng tượng được làm thế nào cỗ máy này có thể liên tục cung cấp hương thơm cho cả một không gian khoảng 5.000m3 trong suốt 30-40 ngày, bởi tất cả hương thơm được chuyển vào hệ thống điều hòa trung tâm đều đến từ bình hương liệu có kích cỡ chỉ tương đương… 2/3 lon Cocacola!

 

bình hương liệu máy tạo mùi thơm tự động

Mỗi bình xịt như thế này có thể sử dụng liên tục suốt hơn 1 tháng


Tại sao lại như vậy? Điểm ưu việt nằm ở bộ điều khiển thông minh và công nghệ phun nano siêu tiết kiệm, nhưng lại đảm bảo lượng hương liệu được điều tiết một cách chính xác như những gì máy đã được thiết lập.

 

bảng đèn led điều khiển máy xịt thơm tự động

Bảng điều khiển bằng nút bấm với màn LCD lớn, giao diện tiếng Anh


Có rất nhiều lựa chọn về hương liệu cho người sử dụng, phổ biến nhất là tinh dầu hoa oải hương  được biết đến như một loại tinh dầu “thần kỳ”, với hương thơm dịu nhẹ kèm theo tác dụng giảm stress, trị đau đầu và sát khuẩn. Ngoài ra còn những lựa chọn đơn lẻ như hương hoa hồng, lan, vỏ cam, quế, chanh, bạc hà, trầm, đàn hương… và một số tinh dầu hỗn hợp được pha chế tinh xảo, kết hợp hiệu quả của nhiều loại hương liệu khác nhau.

 

hệ thống máy tạo mùi thơm điều hòa tổng

Mô hình hoạt động và lắp đặt máy xịt thơm điều hòa trung tâm


Với công suất tối đa 30W, máy tạo mùi thơm điều hòa tổng tiêu hao cực ít điện năng, dù phải sử dụng liên tục qua nhiều ngày. Khách hàng cũng có thể lựa chọn nhiều model khác nhau, phù hợp với những không gian sử dụng có kích thước khác nhau trong khoảng từ 400-5.000m3.

 

Giá thành đầu tư cho mỗi sản phẩm dao động từ 8,000,000 VNĐ cho đến hơn 50,000,000 VNĐ tùy chức năng và khả năng hoạt động.

 

Nguồn bài viết: http://www.nguoiduatin.vn/su-dung-may-xit-thom-cong-nghiep-cho-mot-khong-gian-thom-mat-a170308.html