Tất cả sản phẩm được cung cấp trên website THIETBITOANHA.com đều được bảo hành theo chế độ của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Ngoài ra, Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh cũng hỗ trợ quý khách vận chuyển, lắp đặt tận nơi trong khu vực nội thành các thành phố có kho hàng lớn.

 

Chính sách bảo hành

 

Tùy thuộc vào mỗi loại sản phẩm khác nhau, chúng tôi sẽ có chính sách và thời hạn bảo hành tương ứng, quý khách có thể kiểm tra thời gian bảo hành của sản phẩm dựa theo đánh dấu cụ thể trên tem bảo hành được dán lên sau khi giao nhận hàng.

 

Việc bảo hành tại chỗ hay phải đưa tới trung tâm bảo hành sẽ phụ thuộc vào chính sách cụ thể của từng hãng sản xuất. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ trao cho quý khách đầy đủ các loại sách hướng dẫn sử dụng đi kèm (nếu có), đồng thời cũng hướng dẫn khách hàng những thao tác cơ bản về vận hành cũng như bảo dưỡng, bảo trì để tránh những sự cố không đáng có.

 

Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành phù hợp với điều kiện cụ thể nhằm đảm bảo cho hệ thống của quý khách hàng có thể hoạt động hiệu quả nhất. Dưới đây bao gồm những tiêu chí về bảo hành cũng như chính sách đổi - trả hàng của công ty:

 

1. Bảo hành là gì?

 

Bảo hành sản phẩm chính là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

 

2. Quy định về bảo hành:

 

- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng

- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu mua hàng, đánh dấu trên tem bảo hành của Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh.

- Thiết bị chỉ được hưởng chế độ bảo hành khi vẫn còn nguyên phiếu / sổ bảo hành và tem bảo hành của công ty.

- Đối với trường hợp thiết bị của quý khách vẫn còn tem bảo hành của công ty nhưng bị mất phiếu / sổ bảo hành, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu thông số trên tem với số phiếu gốc lưu tại công ty. Nếu các thông số trùng nhau, thiết bị của quý khách vẫn được hưởng chế độ bảo hành theo quy định.

(*) Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng

 

3. Những trường hợp không được bảo hành:

 

- Sản phẩm, thiết bị đã hết thời hạn bảo hành.

- Mã vạch trên tem không xác định hoặc không khớp với phiếu / sổ bảo hành.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân không phải chuyên viên / kỹ thuật viên của Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, bị hỏng do bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng, bị động vật xâm nhập vào, hỏng hóc do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc do người dùng làm hỏng vì những nguyên nhân chủ quan khác.

- Đối với trường hợp thiết bị của quý khách vẫn còn tem bảo hành của công ty nhưng bị mất phiếu / sổ bảo hành, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu thông số trên tem với số phiếu gốc lưu tại công ty. Nếu các thông số không trùng nhau, thiết bị của quý khách cũng sẽ không được hưởng chế độ bảo hành.

 

4. Địa chỉ bảo hành:

 

Nếu hợp đồng hoặc biên bản bàn giao hàng hóa không chú thích địa điểm bảo hành mà quý khách đã đăng ký, tất cả thiết bị đều được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của công ty tại Hà Nội.

 

5. Liên hệ, thắc mắc hoặc khiếu nại về vấn đề bảo hành:

 

Quý khách muốn liên hệ với công ty để được tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như khiếu nại về dịch vụ bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đầu số Hotline 1900 6829.