Thiết bị tòa nhà

 

THIETBITOANHA.com là website giới thiệu sản phẩm và dịch vụ chuyên dụng cho các tòa nhà - khách sạn, được phân loại làm 4 nhóm chính: Thiết bị tòa nhà - khách sạn, Thiết bị an toàn giao thông, Thiết bị vệ sinh - môi trường, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Chúng tôi muốn tăng thêm sự tiện lợi cùng điểm nhấn cho những không gian sinh hoạt khác nhau bằng những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, hữu dụng cho con người ở bất cứ môi trường nào, từ những căn hộ, nhà hàng nhỏ cho tới siêu thị, khách sạn, tòa nhà, văn phòng...

 

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh

 

Được thành lập từ năm 2006 dưới hình thức một công ty thương mại và dịch vụ nhỏ với hơn 100 công nhân cùng 20 nhân viên văn phòng, thị trường ban đầu của Hành Tinh Xanh là Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc. Trải qua hơn 8 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, quy mô công ty đã tăng thêm 200%, thương hiệu Hành Tinh Xanh đã có mặt tại khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc, đồng thời chi nhánh TPHCM và các tỉnh thành phía Nam đã đi vào hoạt động ổn định trong vòng 5 năm trở lại đây.

 

Mục tiêu của chúng tôi:

 

Công ty Hành Tinh Xanh

 

Với khẩu hiệu "Vì một hành tinh xanh", chúng tôi luôn tập trung vào chất lượng của sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ nhằm mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới từng khách hàng, không ngừng cố gắng xây dựng một thương hiệu danh tiếng và đáng tin cậy trên thị trường. Song song với việc duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp có danh tiếng trên thế giới, Hành Tinh Xanh cũng không ngừng tìm kiếm những nhà cung cấp mới để mở rộng số lượng mặt hàng nhằm cung ứng cho nhu cầu cũng như yêu cầu ngày một tăng cao của khách hàng.

 

Tầm nhìn phát triển:

 

Bảo vệ môi trường sống của bạn

 

Đối với từng cá thể trên thế giới, môi trường đều có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sinh trưởng và phát triển. Hiểu được tầm quan trọng của môi trường sống, chúng tôi mong muốn mọi người có một không gian sống trong lành hơn bằng những sản phẩm làm sạch cũng như bảo vệ môi trường do chính mình mang tới. Đối với mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ được Hành Tinh Xanh cung cấp, lợi ích của khách hàng luôn là tiêu chí đầu tiên được đưa ra, đi cùng với nó là khả năng phù hợp với nhu cầu sử dụng, cuối cùng mới là giá thành, cũng chính là lợi nhuận của công ty.

 

Lĩnh vực kinh doanh chủ đạo:

 

- Cung cấp và phân phối các loại máy móc - thiết bị làm sạch, hóa chất vệ sinh công nghiệp.

- Cung cấp các loại thiết bị khách sạn nhà hàng, tòa nhà, xây dựng và lắp đặt.

- Cung cấp các loại vật tư và thiết bị an toàn giao thông, cầu đường, bãi đỗ xe...

- Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, bao gồm cả văn phòng - khách sạn - nhà hàng cho tới những nhu cầu làm sạch tại các căn hộ nhỏ.