Giới thiệu Tin tức Tuyển dụng Liên hệ
Vietnam English

Căn cứ Nghị định số 49/2003/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2003 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức Bộ Y tế; Căn cứ Luật Bảo vệ môi trường ngày 29 tháng 11 nĕm 2005;Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Điều trị, Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng Việt Nam, Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Bộ Y tế Quy định

Chất thải sắc nhọn (loại A): Là chất thải có thể gây ra các vết cắt hoặc chọc thủng, có thể nhiễm khuẩn, bao gồm: bơm kim tiêm, đầu sắc nhọn của dây truyền, lưỡi dao mổ, đinh mổ, cưa, các ống tiêm, mảnh thủy tinh vỡ và các vật sắc nhọn khác sử dụng trong các loại hoạt động y tế.



Thùng rác thường không được xem trọng vì nó vốn để chứa những thứ bỏ đi. Tuy nhiên, đã là một vật thể thì nó cũng có những điều đáng lưu tâm về mặt phong thủy, dùng sai cách có thể đem đến nhiều vận xấu cho gia chủ.

Đi trên các tuyến đường trục chính của phường Bạch Đằng (TP Hạ Long) chúng tôi ấn tượng trước những thùng rác công cộng đẹp mắt, hiện đại được đặt ngay ngắn, thuận tiện trên vỉa hè

Thùng rác thì rất sạch và bên trong không có gì, rác thì ở khắp mọi nơi, nhìn quanh chỗ nào cũng rác. Vậy thùng rác dùng để làm gì ? Để đựng rác hay để trang trí ? Việc giáo dục và tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường sống có thực sự tốt ?

Khi nhắc đến từ tương lai, người ta thường nghĩ về Trái đất. Những khu rừng bị tàn phá, băng tan ở hai cực hay sự cạn kiệt của nguồn tài nguyên thiên nhiên đang bị chính con người tham lam nuốt chửng.

Đi đường nhìn thấy nhưng mình chưa định hình được vật đó là gì? nó có ý nghĩa như thế nào mà người ta đặt nó đứng hiên ngang trên lề đường vậy nhỉ?

óp phần không nhỏ trong đó là những thiết bị đi kèm mà ít người chú ý như thùng đựng rác, xe đẩy hành lý, cọc phân làn inox hay các thiết bị giao thông khác dành cho bến bãi như gờ giảm tốc, cục chặn bánh xe, biển báo...

Bạn mong đợi gì khi người ấy đón nhận món quà của mình? Là yêu thương thêm vào một chút tinh tế, là chân thành nhưng không kém phần lãng mạn, là điểm tô thêm một chút sang trọng, rực rỡ khiến người ấy nhận ra rằng, giữa hàng trăm triệu người, bạn chính là số một, là người duy nhất.

Chiếc máy tạo mùi thơm tự động có kích thước mỗi chiều không vượt quá 35cm khiến cho ít ai có thể tưởng tượng được làm thế nào cỗ máy này có thể liên tục cung cấp hương thơm cho cả một không gian khoảng 5.000m3 trong suốt 30-40 ngày, bởi tất cả hương thơm được chuyển vào hệ thống điều hòa trung tâm đều đến từ bình hương liệu có kích cỡ chỉ tương đương… 2/3 lon Cocacola!


@Copyright 2014 - 2023 - Thietbitoanha.com
Thùng rác inox, Thùng rác nhựa