Xe đẩy rác bằng tôn đang là lựa chọn phổ biến đối với hầu hết các khu đô thị và các công ty môi trường trong cả việc thu gom lẫn tập kết rác thải nhờ ưu thế về giá cả và tính thuận tiện cao do được sản xuất trong nước. Tuy nhiên đây liệu có phải là giải pháp tối ưu? Trong khi rất nhiều người dân hằng ngày phải "sống chung với rác" khi mà chính những xe thu gom rác này án ngữ ngay gần nhà họ, thậm chí là ngay trước cửa nhà. Người dân tham gia giao thông ở đường Láng (Hà Nội) cũng không lạ lẫm gì một bãi tập kết xe rác ngay giữa đường, được chính quyền Thành phố xây dựng kèm theo đường vòng tránh và biển chỉ dẫn giao thông cụ thể?

 

vệ sinh môi trường

 

Làm thế nào để hạn chế ảnh hưởng xấu từ rác thải đến người dân sinh hoạt chung quanh?

 

Vì lý do kinh tế, chúng ta chưa đủ điều kiện để xây dựng các bãi tập kết rác thải đủ tiêu chuẩn khắp nơi trong thành phố, đồng thời cũng không thể đưa tất cả các bãi tập kết ra ngoại thành, gây lãng phí nhân lực và không đảm bảo quy trình thu gom rác thải.

 

thùng rác nhựa công nghiệp

 

Chúng ta chỉ có thể phân cấp quá trình thu gom rác thải một cách vệ sinh qua từng bước, mà thiết bị thu gom cần phải đủ kín đáo để ngăn mùi, lại cần phải có tính cơ động tốt. Đây là lý do khiến cho thùng rác nhựa công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến ở các khu đô thị mới, ở các tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại thậm chí là ở các khu chợ hoặc bên lề đường với vai trò là điểm tập kết nhỏ. Những thùng rác này có đặc điểm chung: Kín đáo, có nắp đậy và có bánh xe, đáp ứng cả nhu cầu về vệ sinh lẫn dịch chuyển trong quá trình thu gom rác thải, đồng thời còn góp phần giữ gìn mỹ quan đô thị.

 

Với giá cả không cao, nhưng lại có rất nhiều lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và kích thước, người dùng hoặc các nhà đầu tư có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Có đôi khi, một chiếc thùng rác chính là điểm nhấn trong tổng thể mỹ quan công trình của bạn. Không có gì là không thể, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng tăng cao, chính vì thế chỉ những sản phẩm thực sự ưu tú mới có thể tồn tại và trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng.

 

thùng rác công nghiệp dễ dàng vệ sinh

 

Nên dùng hàng ngoại hay hàng nội? Nếu đây là câu hỏi của 5 năm về trước, có lẽ bạn không có lựa chọn nào khác ngoài hàng nhập khẩu. Không giống như hiện nay, khi dây chuyền sản xuất thùng rác nhựa công nghiệp của Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh đã bắt đầu đi vào hoạt động ổn định, bạn có cơ hội làm người Việt dùng hàng Việt đúng nghĩa. Chính là có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như chế độ hậu mãi, bảo hành - bảo trì.

 

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại: thùng rác nhựa HDPE hoặc thùng rác Composite với những màu sắc khác nhau: xanh lá, xanh lam, đỏ, vàng, ghi... và dung tích khác nhau: 60L, 80L... cho đến 1.100L, phù hợp với nhu cầu thu gom rác thải ở mọi nơi, mọi lúc một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.

 

thùng rác nhựa công nghiệp paloca

 

Nếu như bạn có nhu cầu, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đầu số Hotline 1900 6829 để được tư vấn và đặt hàng, hoặc tìm hiểu chi tiết sản phẩm ngay tại website THIETBITOANHA.com. Những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của chúng tôi luôn được cập nhật tại Fanpage: facebook.com/thietbitoanha. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm và tin tưởng!