Theo đà phát triển của cuộc sống, thùng rác giờ đây không chỉ đơn thuần được biết đến với công năng chứa rác thải hằng ngày, mà đã trở thành một lựa chọn để tạo điểm nhấn cho không gian nội - ngoại thất ở rất nhiều nơi, đặc biệt là các khu vực công cộng có kèm theo cảnh quan nhân tạo.

 

thùng rác gỗ ngoài trời

 

"Đây là... thùng rác sao?" - Có nhiều người đã không kìm được mà thốt lên như vậy, sau khi ngơ ngẩn nhìn những thùng rác tạo kiểu bằng gỗ và thép phun sơn đặt trong các khuôn viên công cộng mới xây. Họ thậm chí có chút không nỡ bỏ túi rác trong tay vào trong thùng, vì nó quá... đẹp để bỏ rác.

 

thùng rác gỗ công cộng

 

Khác với những loại thùng rác công cộng thường thấy bên đường, thùng rác gỗ ngoài trời được đầu tư nhiều hơn vào thiết kế, mang đến một vẻ ngoài đẹp mắt và tinh tế nhờ những chi tiết nhỏ bằng inox và thép phun sơn kết hợp với khung gỗ chắc chắn. Hầu như mọi góc nhìn liên quan tới "rác" đều được những thanh gỗ ghép che đậy một cách khéo léo, nếu không có bảng chỉ dẫn hoặc tem phân loại rác thải, rất khó để nhận ra đây là một bồn hoa gỗ hay là thùng rác bằng gỗ.

 

thùng rác gỗ

 

Để phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi đưa vào sử dụng nơi công cộng, hầu như tất cả thùng rác gỗ ngoài trời đều có nắp che mưa, gạt tàn hoặc bồn cây cảnh được kết hợp đặt ngay trên nắp. Các thanh gỗ sau khi được xử lý chống ẩm mốc sẽ được phủ thêm lớp sơn màu chống thấm, bên trong lớp vỏ hào nhoáng là thùng chứa rác thải bằng tôn, có thể lấy ra qua cửa phía trên khi nhấc khay gạt tàn, hoặc cửa bên hông thùng gỗ, vô cùng tiện lợi.

 

Với vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế cùng khả năng hoạt động lâu dài, bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết, thùng rác gỗ ngoài trời có thể nói là lựa chọn số một cho những không gian thoáng, những cảnh quan nhân tạo như sân vườn, biệt thự, công viên, khu du lịch... 

 

Bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm thùng rác ngoài trời? Không có nhà cung cấp nào tốt hơn THIETBITOANHA.com! Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi theo đầu số Hotline 1900 6829 để được tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất.